Nhận biết nhân sâm Canada Ginseng và công dụng đặc biệt cho sức khỏe

Nhân sâm Canada Ginseng hay còn được gọi là sâm Tây dương, sâm Bắc Mỹ… Là loại thảo dược thuộc chi sâm (Panax), họ nhân sâm (Araliaceae) với tên khoa học là Panax Quinquefolius. Với rất nhiều công dụng diệu kỳ mà nhân sâm Canada mang lại, thảo dược này đã được người Trung Hoa ưu ái gọi là sự huyền diệu của tự nhiên.

Trồng nhân sâm là một trong những ngành nghề lâu đời nhất của Canada. Đặc biệt ở vùng Tây Nam Ontario – Canada, với thổ nhưỡng cực kỳ phù hợp khiến cho việc sản xuất nhân sâm ở đây phát triển ổn định nhất nhì thế giới. Nhân sâm Ontario có mùi hương đặc biệt và hậu vị ngọt ngào bởi được trồng trên vùng đất màu mỡ.

Thành phần thiết yếu có trong nhân sâm Canada Ginseng

Theo các chuyên gia cho biết, trong sâm Canada gồm có 6 loại saponin, mỗi loại có công dụng khác nhau cho cơ thể:

  • Ro: là hoạt chất có khả năng kháng viêm, có khả năng ngăn chặn cục máu đông và phục hồi các tổn thương của gan nếu có.
  • R1: có khả năng làm giảm đau, kiềm chế hệ thần kinh.
  • R2: có lợi cho bệnh lý tiểu đường.
  • Rc: có tác dụng giúp giảm đau.
  • Rd: thúc đẩy hoạt động của vỏ tuyến thượng thận.
  • Re: giúp gia tăng tốc độ làm việc của tế bào tủy.

Nhận biết nhân sâm Canada Ginseng và công dụng đặc biệt cho sức khỏe

Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản nhân sâm khô đúng chuẩn bạn đã biết?

Công dụng đặc biệt của nhân sâm Canada Ginseng

Nhân sâm Canada Ginseng nổi bật với 5 nhóm công dụng đối với sức khỏe cho người sử dụng:

Thần kinh

Với hệ thống thần kinh, nhân sâm Canada có công dụng trấn tĩnh hưng phấn đại não, cải thiện thính giác, thị lực. Hoạt chất ginsenoside trong nhân sâm giúp gia tăng trí nhớ, tăng sức chịu đựng của cơ thể. Ngoài ra nhân sâm Canada Ginseng còn có tác dụng chống lão hóa, giảm stress, giúp ngủ ngon và chống lại cảm giác mệt mỏi.

Tim mạch

Sâm Canada góp phần quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe tim mạch. Các hoạt chất trong sâm có khả năng ức chế hình thành cục máu đông, từ đó cải thiện quá trình lưu thông máu, chống thiếu máu cơ tim, gia tăng lực bóp cơ tim và chống rối loạn nhịp tim.

Một nghiên cứu cho thấy sử dụng lượng nhỏ nhân sâm mỗi ngày trong 8 tuần sẽ làm giảm mức cholesterol xấu, gia tăng lượng cholesterol HDL (cholesterol tốt). Từ đó giúp củng cố sức khỏe tim mạch một cách hiệu quả.

Nhận biết nhân sâm Canada ginseng và công dụng đặc biệt cho sức khỏe

Sinh sản

Nhờ sự có mặt của ginsenosides trong sâm, hoạt chất này có công dụng cực kỳ hiệu quả trong việc gia tăng ham muốn tình dục, chống rối loạn cương cứng, hỗ trợ giải quyết các vấn đề tiền mãn kinh. Và đây là một trong những giải pháp hỗ trợ tăng cường số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, gia tăng sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ.

Tiêu hóa

Với hệ tiêu hóa, nhân sâm có công dụng góp phần kiểm soát sức khỏe đường ruột, phục hồi chức năng gan, kiểm soát lượng đường trong máu và chống hạ đường huyết.

Thể lực

Nhân sâm Canada Ginseng đã được chứng minh về khả năng giảm mệt mỏi, gia tăng thể lực và tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

  • Tăng cường hệ miễn dịch.
  • Tăng khả năng đề kháng.
  • Chống nhiễm khuẩn.
  • Giữ hệ thống thần kinh trung ương luôn ở trạng thái cân bằng.

Nhân sâm Canada Ginseng được biết đến với rất nhiều công dụng kể trên, tuy nhiên người cùng cần sử dụng nhân sâm một cách hợp lý và đúng cách để có thể tận dụng được tối đa các dưỡng chất cho cơ thể.  

Bạn có thể pha trà sâm, ngâm rượu sâm, ngâm sâm cùng mật ong, ngậm trực tiếp hoặc dùng trong thực phẩm đều được. Lưu ý tránh dùng nhân sâm với những ai đang bị trướng bụng, tiêu chảy, nôn ói, người tăng huyết áp, phụ nữ đang mang thai. Hạn chế sử dụng nhân sâm sau 5 giờ chiều để tránh trường hợp mất ngủ do hưng phấn quá độ.

Nhận biết nhân sâm Canada ginseng và công dụng đặc biệt cho sức khỏe

Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm nhân sâm Canada Ginseng, hãy tham khảo Nhân Sâm Canada 139. Tại đây chúng tôi cung cấp các sản phẩm nhân sâm có xuất xứ từ vùng Ontario – Canada chính gốc. Với cam kết mang đến chất lượng tốt nhất cho người dùng, bạn sẽ không phải lo lắng các vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng khi lựa chọn Nhân Sâm Canada 139.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU 139

Địa chỉ: 39 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 230 9999

Email: info@nhansamcanada139.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *